Nếu doanh nghiệp của bạn sẵn sàng chấp nhận những thách thức để tích hợp công nghệ cho một ngày mai tốt hơn, thì chuyển đổi số là lựa chọn hoàn hảo.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia công nghệ, chuyển đổi số trong sự lan toả của cuộc cách mạng 4.0 không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành xu hướng phát triển tất yếu để các doanh nghiệp đứng vững trước thời cuộc.

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp: Bước đi nhỏ, lợi ích lớn

Chuyển đổi số (Digital Transformation) là ứng dụng công nghệ số vào tất cả các hoạt động của doanh nghiệp để thay đổi cách thức kinh doanh, tạo ra những cơ hội, doanh thu và giá trị mới.

Nhiều doanh nghiệp hiện nay mới chỉ ứng dụng các phần mềm rời rạc và riêng lẻ như: phần mềm kế toán, phần mềm quản lý sản xuất, phần mềm quản lý kho… Nếu như chỉ sử dụng các phần mềm rời rạc, hoạt động chuyển đổi số trong doanh nghiệp sẽ không mang lại nhiều hiệu quả. Doanh nghiệp khó có được bức tranh bao quát tổng thể.

Trong chuyển đổi số, có 3 vấn đề mà doanh nghiệp cần thực hiện bao gồm: Hạ tầng số; Số hoá hệ thống quản lý quản trị (các ứng dụng phần mềm quản trị); Số hoá tư liệu sản xuất (áp dụng công nghệ vào sản xuất). Chuyển đổi số là một cuộc đua khốc liệt mà trong đó, những doanh nghiệp tiên phong sẽ đạt được gấp đôi lợi ích so với các doanh nghiệp theo sau.

Tận dụng sức mạnh công nghệ sẽ giúp các doanh nghiệp tiến nhanh trong quá trình chuyển đổi số

Áp dụng phần mềm quản lý công việc S24: Bước đi toàn diện cho chuyển đổi số trong doanh nghiệp

S24 là giải pháp số hóa quy trình và giao việc tự động nhằm giúp doanh nghiệp chuẩn hóa và số hóa hàng trăm quy trình trong doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất để quản lý toàn diện các luồng công việc, tự động giao việc theo phương thức gán việc/gán người theo quy trình.

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp được nhắc đến nhiều hơn như một xu hướng bắt buộc để thành công với nhiều doanh nghiệp. Các chuyên gia đã nhận định chuyển đổi số trong sự lan toả của cách mạng công nghiệp 4.0 không còn là sự lựa chọn mà đã trở thành xu hướng phát triển tất yếu để doanh nghiệp có thể thực sự đứng vững trước thời cuộc. Chuyển đổi số trong tổ chức, doanh nghiệp là quá trình thay đổi từ mô hình truyền thống sang doanh nghiệp số, bằng cách áp dụng công nghệ mới như dữ liệu lớn (Big data), điện toán đám mây(Cloud)…thay đổi phương thức điều hành, lãnh đạo, quy trình làm việc, văn hóa công ty…

Chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích như cắt giảm chi phí vận hành, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trong thời gian dài hơn, lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn nhờ hệ thống báo cáo thông suốt kịp thời. Qua đó, hiệu quả hoạt động và tính cạnh tranh của tổ chức, doanh nghiệp được nâng cao.

Khi chưa có chuyển đổi số, doanh nghiệp phải loay hoay với quy trình giấy phức tạp, rườm rà và kém hiệu quả. Nhận thấy điều đó, S24 ra đời nhằm tối ưu hóa toàn bộ quy trình vì một văn phòng không giấy tờ.

S24 không chỉ là cầu nối mà còn là một trong những công cụ tối ưu trong quá trình chuyển dổi số của doanh nghiệp. Đến với S24, chúng tôi cung cấp cho bạn các giải pháp chuyển đổi số toàn diện. Chúng tôi sẽ không chỉ là người bạn đồng hành cùng quý vị trên chặng đường tối ưu các giải pháp dịch vụ, chúng tôi sẽ còn là những đối tác tư vấn chiến lược cho bạn để cùng hướng đến một đích đến duy nhất, một văn phòng không giấy tờ, thủ tục, ghi chép và ở đó, tất cả các quy trình công việc sẽ được vận hành một cách tối ưu nhất.

Đăng ký bản tin

Nhận những kinh nghiệm và chia sẻ trong cách quản lý công việc hiệu quả từ cộng đồng S24 hằng ngày

Xem thêm Điều khoản chính sách tại đây.