Hệ thống phần mềm quản lý công việc và dự án (gọi tắt là S24) bao gồm các công cụ cho phép cá nhân, đội nhóm, doanh nghiệp tổ chức công việc khoa học, tiện lợi trong phân công, giám sát, đánh giá quá trình thực hiện các công việc theo kế hoạch, thời gian đã lập của dự án/phòng ban/đội nhóm.
Phần mềm chạy trên nền web và mobile. Hệ thống phân chia thành 04 nhóm chức năng chính:
- Thông tin – Bộ công cụ quản lý, lưu trữ, chia sẻ thông tin và phương thức trao đổi thông tin liên lạc.
- Công việc – Bộ công cụ quản lý công việc/dự án
- Nguồn lực – Bộ công cụ quản trị nguồn lực tài chính, tài sản và các mối quan hệ đối tác, khách hàng.
- S24 Premium – Bộ công cụ mở rộng, tích hợp chuyên sâu cho các doanh nghiệp lớn
Phần mềm quản lý điều hành doanh nghiệp có các ưu điểm:
- Tiết kiệm thời gian quản lý: luôn bao quát được tiến độ công việc, giao việc nhanh chóng và hiệu quả tới từng thành viên
- Tăng năng suất làm việc: Báo cáo, cập nhật, kiểm tra kết quả công việc mọi lúc mọi nơi
- Lập kế hoạch công việc nhanh chóng: Mỗi thành viên tự lên kế hoạch, thêm mới công việc và gán quản lý vào theo dõi
- Hỗ trợ phân quyền chuyên sâu: Trao quyền, phân vai trò cho từng thành viên tham gia vào công việc như: người theo dõi, người thực hiện …
- Tương tác hiệu quả: Có thể dễ dàng tương tác trao đổi, đính kèm tài liệu mà không phải sử dụng đến ứng dụng khác
- Tùy chỉnh linh hoạt: Có thể tùy chỉnh hiển thị: danh sách (List), bảng tiến độ (Gantt) và dạng Kanban
Các tính năng ưu việt của phần mềm:
- Tổ chức quản lý và phân chia các nhóm công việc trên cùng một hệ thống
- Tổ chức công việc theo nhiều mô hình như phòng ban, dự án, chi phí …
- Tạo danh sách công việc dễ dàng
- Thiết lập thời hạn (deadline) và phân bổ công việc chính xác đến từng thành viên
- Theo dõi trực quan tiến độ thực hiện công việc
- Nắm bắt được tổng quan công việc, cập nhật dữ liệu tự động
- Hiển thị trạng thái và mức độ hoàn thành công việc, dự án
- Theo dõi tiến độ dưới nhiều góc nhìn, biểu đồ
- Đánh giá hiệu quả hiệu suất làm việc của các thành viên
- Lưu lại lịch sử của từng công việc, dự án để làm đánh giá
- Giao tiếp và trao đổi nội bộ trên từng công việc cụ thể
- Phân bổ nguồn lực hiệu quả nhờ số liệu chính xác
- Cộng tác toàn diện trên cùng một nền tảng
- Tích hợp công cụ chat, chat riêng hoặc chat nhóm. Cho phép bình luận, trao đổi công việc tạo môi trường trao đổi thông tin, tương tác dễ dàng
- Thoải mái cộng tác với khách hàng mà vẫn đảm bảo tính bảo mật
- Phân quyền sử dụng trên mỗi chức năng đến từng thành viên trong dự án
- Cập nhật thông báo, quản lý công việc mọi lúc mọi nơi
- Hệ thống thông báo email giao việc, nhắc việc hằng ngày
- Sử dụng trên cả web và ứng dụng điện thoại cho Android và IOS
- Chia sẻ và quản lý tài liệu chung hiệu quả
- Báo cáo tự động
- Theo dõi tình hình mọi lúc mọi nơi trên thiết bị
- Biểu đồ dữ liệu chính xác, trực quan
- Kiểm soát mức độ thành công của dự án
Phần mềm S24 sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn tăng năng suất và giảm thời gian hoạt động. Khi nó hoạt động ở tiềm năng tối đa, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để đầu tư vào các lĩnh vực quan trọng khác của doanh nghiệp.
Những lợi ích của phần mềm S24 mang lại? Các doanh nghiệp có được từ việc sử dụng một hệ thống phần mềm S24?
- Tiết kiệm thời gian quản lý: Bao quát tổng quan được tiến độ công việc; giao việc nhanh chóng và hiệu quả
- Tăng năng suất làm việc: Báo cáo, cập nhật, kiểm tra kết qảu thực hiện công việc mọi lúc mọi nơi
- Lập kế hoạch công việc nhanh chóng: Mỗi thành viên tự lên kế hoạch, thêm mới công việc
- Hỗ trợ phân quyền chuyên sâu: Trao quyền, phân vai trò cho từng thành viên tham gia vào công việc
- Tương tác hiệu quả: Dễ dàng tương tác trao đổi, đính kèm tài liệu mà không dùng đến ứng dụng khác
- Cá nhân hóa giao diện người dùng: Tùy chỉnh hiển thị theo dạng danh sách/bảng tiến độ hoặc Kanban. Thiết lập bộ lọc tìm kiếm, hiển thị dữ liệu
Phần mềm S24 giúp cho nắm bắt chi tiết tiến độ công việc, đánh giá hiệu suất chuẩn xác. Bên cạnh đó nó còn có đặc trưng:
- Quản lý, phân chia công việc tập trung
- Theo dõi trực quan tiến độ thực hiện công việc
- Tương tác toàn diện trên cùng nền tảng
- Cập nhật thông báo, quản lý công việc tiện lợi
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả công việc
- Phân tích hiệu quả kinh doanh để đưa ra quyết định tốt hơn
- Làm việc theo nhóm tốt hơn
Điểm khác biệt lớn nhất tạo nên sự khác biệt của S24 so với các phần mềm khác gồm:
- Tư duy phát triển sản phẩm: Với tư duy hơn cả một phần mềm, S24 là môi trường làm việc trực tuyến cho doanh nghiệp
- Khả năng tùy biến, tự động: Mỗi doanh nghiệp có một đặc thù khác nhau vì thế khả năng tùy biến và tự động là ưu điểm vượt trội của giải pháp
- Chi phí hợp lý và linh hoạt: Cách tính chính xác trên từng user, khách hàng chỉ phải trả những gì mình đã sử dụng
- Đối với nhà quản lý
- Quản lý nhiều dự án cùng lúc, nắm bắt tổng quan tình trạng dự án trên một giao diện
- Điều chỉnh, phân bổ nguồn lực nhân sự, phân công công việc đến từng thành viên
- Xem báo cáo, phân tích năng suất làm việc của nhân viên
- Trao đổi dễ dàng với nhân viên cấp dưới truyền đạt chỉ đạo tức thời
- Đối với nhân viên
- Nhận việc từ cấp trên một cách nhất quán
- Chủ động lập kế hoạch công việc cá nhân
- Báo cáo, cập nhật, kiểm tra kết quả công việc mọi lúc mọi nơi
- Sắp xếp ưu tiên công việc hợp lý
- Thay thế các công cụ quản lý rườm rà: S24 thay thế gần 90% tính năng quản lý công việc của Gmail và Excel, tất cả công việc gói gọn trong một giao diện quản lý
- Giảm bớt công quản lý dự án: Có thể quản lý đồng thời nhiều dự án khác nhau, nhà quản lý không còn tốn nhiều công sức để ghi nhớ nhiệm vụ của các thành viên nữa, vì hệ thống sẽ tự động cập nhật tiến độ công việc
- Giảm bớt số lượng nhân sự thực thi: Một nhân viên có thể hoàn thành các nhiệm vụ thuộc nhiều dự án khác nhau mà không bị bỏ sót hoặc quên việc
Triển khai S24
- Tư vấn xây dựng quy trình
- Tùy biến sản phẩm
- Đào tạo chuyên sâu
- Hỗ trợ dịch vụ trực tuyến 24/7