Hệ thống phần mềm quản lý công việc và dự án bao gồm các công cụ cho phép cá nhân, đội nhóm, doanh nghiệp tổ chức công việc khoa học, tiện lợi trong phân công, giám sát, đánh giá quá trình thực hiện các công việc theo kế hoạch, thời gian đã lập của dự án/phòng ban/đội nhóm.

Phần mềm chạy trên nền web và mobile. Hệ thống phân chia thành 04 nhóm chức năng chính:

  • Thông tin – Bộ công cụ quản lý, lưu trữ, chia sẻ thông tin và phương thức trao đổi thông tin liên lạc.
  • Công việc – Bộ công cụ quản lý công việc/dự án
  • Nguồn lực – Bộ công cụ quản trị nguồn lực tài chính, tài sản và các mối quan hệ đối tác, khách hàng.